Gói khuyến mại bàn cầu Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình giá khuyến mại bệt vệ sinh Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại trung tâm phân phối thiet bi ve sinh Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ tháng cuối năm 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được ứng dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những thiết bị nằm trong lần khuyến mại này đều được người mua quan tâm và có nhu cầu chọn mua nhiều cho nơi tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì bàn cầu Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà Quý khách hàng còn được hỗ trợ mua hàng gói lắp ráp khi mua dòng bồn cầu 1 khối 1 khối.

>> người sử dụng vui mắt liên hệ tới tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về sản phẩm còn được áp dụng giá khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
Tiếp nối CTKM mùa đông tháng cuối năm 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, ưu đãi "khủng" đầu năm 2018.

Những thiết bị bồn cầu Inax chính hãng không chỉ được chiết khấu riêng lẻ mà còn nhận được ưu đãi khi mua combo bet + xịtbet + nắp rửa và bồn cầu + chậu rửa mặt Inax.

Dường như còn có quá nhiều dòng sản phẩm của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là lavabo Inax, sen tắm Inax, voi chau rua mat Inax và sen tắm cây Inax.

>> Quý khách hàng vui tươi tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ khuyến mại giá "sốc" 3 mã toilet Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc ban cau thuộc nhóm C-900 vào danh sách những thiết bị giảm giá:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu be xi Inax được ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu quả, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía quý khách hàng trên thị trường thiet bi phong ve sinh.

người tiêu dùng hãy đến ngay Siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan và chọn lựa những mẫu bệt vệ sinh và những thiet bi ve sinh Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới người mua hàng: 100% cao cấp, bảo hành giá rẻ và giá rẻ nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét