Gói thiet bi nha tam Inax giá chỉ 7 tr đồng

Tuyển lựa thiết bị phòng tắm Inax trọn bộ cho nơi tắm gia đình luôn là sự tuyển lựa của quý khách hàng thông thái bỏi nó mang lại quá nhiều lợi ích và trong đó có 2 ích chính, đó là:
    + Thiết bị đồng bộ về thiết kế và tiện dụng
    + Khi mua trọn bộ sẽ tiện dụng được nhận giảm giá về giá rẻ nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người mua tới điều này. bởi thế mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và giá rẻ), hạp với túi tiền của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Trong đó có bộ nội thất phòng tắm Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu đích thực thấy bộ thiết bị này hiệp với nhu cầu sử dụng và túi tiền tài mình, người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên quan 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Trong khi, tại showroom trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG còn bày trí rất nhiều dòng thiết bị thiết bị vệ sinh Inax chất lượng cao, sản phẩm mới ra mắt, luôn đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất. quý khách hàng hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn chọn lựa thiết bị ưng ý nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét