giải đáp chọn bàn cầu Inax cho nhà tắm

bệt vệ sinh Inax là dòng sản phẩm đa phần của hãng Inax và cũng chính là nội thất phòng tắm Inax chủ yếu trong khoảng trống nơi tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống đời thường hoạt động vui chơi của con người. chính vì như thế, việc mua nó luôn được quý khách hàng chăm lo chọn lựa hàng đầu và chọn rất cẩn trọng.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần hội tụ rất nhiều nhân tố, nhưng tiếp sau đây tôi chỉ xin chia sẻ kinh nghiệm những để ý chính giúp mọi cá nhân dễ dàng nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa kiểu dáng bàn cầu

bàn cầu Inax được phân thành 3 loại chính: 1 khối (1 khối), két rời (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại sở hữu những đặc điểm riêng, phù hợp với không gian phòng tắm khác nhau và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

* bệt vệ sinh két liền:

 


 

Có két nước liền với thân cho bề ngoài giá rẻ, hiện đại, hút mắt. với phong cách thiết kế này, bề mặt sản phẩm sẽ hạn chế ngóc ngách, tránh nơi bụi bẩn bám lại, đem đến hiệu dụng dọn dẹp và trưng bày dọn dẹp.

Toilet Inax 1 khối được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ cao cấp cho bề mặt trắng sáng, chặn đứng nguy nan sinh ra vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim nổi trội giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc lợi thế của thiết bị nhà tắm này là thuận tiện sửa chữa phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bàn cầu két rời:

 

 


Có két nước rời với thân. điều ấy tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho những bước dọn dẹp vệ sinh. thông thường thiết bị này sẽ có kích cỡ bé nhiều hơn bệt két liền, thích hợp với diện tích S phòng tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi và vệ sinh Inax 2 khối được phân thành 2 loại là chính hãng và thấp cấp hơn.
  + Đối với hàng chính hãng được sử dụng loại sứ dọn dẹp chính hãng, khối hệ thống xả xoáy trẻ trung và tràn trề sức khỏe, kiệm ước nước và nắp đóng mở êm ái gần giống với bệt vệ sinh két liền
  + đối với sản phẩm cấp thấp hơn thế thì sử dụng công nghệ xả thẳng có ưu điểm là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm cộng của bàn cầu Inax két rời là có giá thành hợp với ĐK túi tiền của phần đông người mua.

* bệt sứ vệ sinh treo tường:

 

 


bệt vệ sinh treo tường chiếm diện tích S nhỏ, tạo nên sự mát mẻ cho khoảng không nhà tắm. thiết bị có mẫu mã hiện đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa mạnh bạo và tiết kiệm nước. gia tăng sự biệt lập, trẻ trung cho khoảng trống nơi tắm văn minh.

Vì có họa tiết thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. khối hệ thống khung chịu lực bảo đảm an toàn thiết bị được treo chứng minh và cam kết và có chức năng chịu lực cao.

toàn bộ bề mặt của sản phẩm nhà xí Inax tân tiến này không giao tiếp với mặt đất nên đơn giản hóa khi vệ sinh và sắp xếp, dọn dẹp.

Giá toilet Inax treo tường xấp xỉ từ 8 - 10 tr đồng.

>> bài viết liên quan: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa chọn loại bồn cầu

Xét về tiện dụng, bon cau Inax được tạo thành 2 loại là toilet thường và nắp rửa điện tử.

Đối với toilet bình thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều công dụng lanh lợi như voi rua mat lau chùi sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... quý khách hàng cũng rất có thể dễ dàng hô biến chiếc bàn cầu bình thường trở thành thiết bị phòng vệ sinh mưu trí bằng phương pháp thay thế sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để tương thích với phần lớn bệt vệ sinh của hãng sản xuất này, nhưng mà để chuẩn xác nhất, người sử dụng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nước.

Khi lắp ráp bàn cầu, cần xem đánh giá về chính sách xả nước cùng nguyên lý cấu trúc của loại bon cau sử dụng để chọn vị trí lắp ráp hợp lý. áp lực đè nén nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hữu hiệu xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu rất có thể là Vì Sao gây nên sự cố tắc nghẽn.

kết cấu bức tường, nơi Tolet quyết định đến sự việc cung ứng nước và các nhân tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc tất cả chúng ta cũng rất có thể cài đặt một hệ thống áp lực đè nén chia sẻ kinh nghiệm.

4/ độ cao ban cau.

Chiều cao sẽ liên quan chính tới sự việc tư thế ngồi của người mua hàng có sự thực thoải mái hay là không. thông thường, 1 chiếc ban cau sẽ sở hữu được độ cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có độ cao lên đến 19inchs rất thích hợp cho người tiêu dùng cao tuổi vì luận điểm về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ bệt vệ sinh xả nhấn hay xả gạt

khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chính sách xả đại và xả tiểu giúp người mua sử dụng nước phù hợp nhất, không phung phí nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có 1 chính sách xả duy nhất, tiêu tốn nước hơn song lại phù hợp với người yêu mến sắc đẹp cổ xưa.

Để được hỗ trợ, giải đáp cần giải đáp thêm khi mua bệt sứ vệ sinh Inax, người mua hàng hãy đến showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét