Muốn mua nội thất phòng tắm Inax, đừng bỏ qua 391 Nguyễn Xiển

Muốn mua thiet bi ve sinh Inax cao cấp, cao cấp, quý khách hàng đừng bỏ dở địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. Đây là địa điểm Showroom của SILVER LIXIL SEABIG đơn vị phân phối hàng chính hãng của tập đoàn lớn Lixil.

Những điều khiến quý khách hàng thương mến nhất lúc tới SEABIG mua thiet bi nha tam Inax:

1/ cơ sở phân phối hàng thật, chính hãng.
đơn vị phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG là nhà phân phối thiết bị Inax cao cấp cấp 1 nên luôn được quyền lợi và nghĩa vụ giảm % chiết khấu ở tại mức tốt nhất cho người mua hàng mà dường như không cần thông qua những đại lý cấp cao hơn nữa.
2/ vận động theo phương thức trung tâm phân phối.
SILVER LIXIL SEABIG chuyển động theo dạng Showroom, có Showroom cung cấp thiết bị thoáng rộng, thiết bị vệ sinh Inax mẫu rất đa dạng, đặt vị trí khoa học, ngắn gọn. Dưới mỗi sản phẩm có Cập nhật giá bán, giúp quý khách hàng rất có thể tiện dụng chọn mua được những sản phẩm có khoảng giá hợp với điều kiện túi tiền. 
 






lợi thế, tại SEABIG liên tiếp đặt ra các CTKM, chiết khấu hấp dẫn giành cho người mua hàng vào tất cả các thời gian trong những năm. vì vậy, người tiêu dùng khi mua thiết bị nhà tắm Inax tại đây luôn luôn được mức giá tốt nhất, tiết kiệm nhất.
3/ thời hạn Open linh động
Để thuận tiện cho nhiều đối tượng người tiêu dùng, Showroom cung ứng thiết bị nhà tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển xuất hiện từ 7h45p đến 19h30p tất cả các ngày trong tuần.

4/ chia sẻ giao vận, lắp ráp tại nhà
Khi mua hàng tại 391 Đường Nguyễn Xiển, người mua sẽ tiến hành chia sẻ kinh nghiệm giao vận, lắp ráp tận nhà, trong những số đó không lấy phí vận chuyển với khách nội thành của thành phố khoanh vùng phạm vi bán kính 20km
5/ giải đáp bảo hành chính hãng uy tín, nhanh.
Là đơn vị phân phối thiet bi ve sinh Inax chính hãng nên Showroom thiet bi nha tam SEABIG bảo đảm an toàn Chính sách BH giá rẻ cho người tiêu dùng, uy tín và nhanh thông qua tổng đài: 1900 636 695.
6/ Website cung cấp thiết bị chuyên nghiệp.
Hiểu được những không vô ích của việc thi công website bán sản phẩm trực tuyến, Showroom 391 Nguyễn Xiển đã xuất hiện 2 website bán thiet bi nha tam Inax chính mang tên inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn để rất có thể thuận tiện cập nhật nhanh thiết bị Inax không thiếu nhất, giúp người mua hàng đơn giản hóa xem thêm trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không phải mất sức lực di chuyển và đi lại tới nhiều shop.
7/ chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ mua hàng người tiêu dùng từ A-Z

 


 
nếu như bạn là một người mua chưa có bí quyết thì bạn đã đúng khi mua hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG là nơi đặt đơn hàng. Bởi lúc tới đây, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ không hề thiếu về:
   + Những thiết bị hợp với chi phí
   + tiện dụng lợi điểm của sản phẩm
   + tiện dụng của dòng sản phẩm phù hợp với nhu yếu sử dụng
   + Nên lắp ráp sản phẩm ra sao?
   + xem xét trong quá trình sử dụng thiết bị được hiệu dụng lâu dài
   + CTKM thiết bị nhà tắm Inax đang được dùng cho
   + Chính sách đặt đơn hàng
   + chế độ bh
   ...

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/hot-khuyen-mai-den-50-thiet-bi-ve-sinh-inax-don-he-2018-6830.aspx

Dường như, SILVER LIXIL SEABIG còn hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua 2 kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc trải qua đầu số tổng đài: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/muon-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dung-bo-qua-391-nguyen-xien-6844.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét