Muốn mua thiet bi nha tam Inax, đừng bỏ lỡ 391 Nguyễn Xiển

Muốn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ, người dùng đừng bỏ qua địa điểm 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. đó là nơi Showroom của SILVER LIXIL SEABIG siêu thị sản phẩm chính hãng của tập đoàn Lixil.

Những điều khiến người mua thương mến nhất khi đến SEABIG mua thiết bị phòng tắm Inax:
1/ đơn vị phân phối hàng chính hãng, cao cấp.
đại lý thiết bị vệ sinh SEABIG là siêu thị thiết bị Inax chính hãng cấp 1 nên luôn luôn được quyền lợi và nghĩa vụ giảm % khuyến mại tại mức cao nhất cho khách hàng mà không cần trải qua những đại lý cấp cao hơn nữa.
2/ chuyển động theo mô hình đại lý.
SILVER LIXIL SEABIG Hoạt động theo mô hình nhà phân phối, có Showroom cung cấp thiết bị thoáng rộng, thiết bị phòng vệ sinh Inax mẫu rất đa dạng, sắp xếp khoa học, gọn nhẹ. Dưới mỗi thiết bị có Chính sách giá bán, giúp quý khách hàng rất có thể dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm có tầm khoảng giá phù hợp với điều kiện chi tiêu. 
 






nổi bật, tại SEABIG liên tiếp đặt ra các CTKM, giảm giá sức hút dành cho khách hàng vào tất cả các thời gian trong thời hạn. chính vì như thế, quý khách hàng khi mua thiet bi nha tam Inax sau đây luôn được mức giá ưu đãi nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
3/ Thời gian xuất hiện biến hóa linh động
Để thuận tiện cho nhiều đối tượng người sử dụng người tiêu dùng, Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển mở cửa từ 7h45p đến 19h30p toàn bộ các ngày trong tuần.

4/ tư vấn luân chuyển, lắp ráp tại nhà
Khi mua hàng tại 391 Đường Nguyễn Xiển, người mua hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, trong số đó không lấy phí luân chuyển với khách nội thành của thành phố khoanh vùng bán kính 20km
5/ tư vấn bh giá rẻ uy tín, nhanh.
Là đại lý thiet bi ve sinh Inax chính hãng nên hệ thống phân phối nội thất phòng tắm SEABIG bảo đảm Chính sách BH chính hãng cho người tiêu dùng, đáng tin cậy và nhanh trải qua tổng đài: 1900 636 695.
6/ Website cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp và bài bản.
Hiểu được những không vô ích của sự việc thiết kế website bán sản phẩm trực tuyến, Showroom 391 Nguyễn Xiển đã mở ra 2 website bán thiết bị nhà tắm Inax chính có tên inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn để có thể dễ dàng update nhanh chóng thiết bị Inax rất đầy đủ nhất, giúp người tiêu dùng đơn giản hóa tham khảo online mọi lúc mọi nơi mà không phải mất công sức di chuyển và đi lại tới nhiều shop.
7/ Tư vấn hỗ trợ mua hàng khách hàng từ A-Z

 


 
nếu như khách hàng là 1 trong người sử dụng chưa xuất hiện bí quyết thì bạn đã đúng lúc lựa đại lý thiet bi nha tam SEABIG là nơi đặt đơn hàng. Bởi lúc tới đây, khách hàng sẽ được Tư vấn đầy đủ về:
   + Những sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính
   + Tính năng lợi thế của sản phẩm
   + công dụng của dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
   + Nên lắp đặt thiết bị thế nào?
   + Lưu ý trong quá trình sử dụng thiết bị được hiệu dụng dài lâu
   + CTKM thiet bi ve sinh Inax được dùng cho
   + cơ chế đặt hàng
   + cơ chế bảo hành
   ...

>> có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/hot-khuyen-mai-den-50-thiet-bi-ve-sinh-inax-don-he-2018-6830.aspx

Hình như, SILVER LIXIL SEABIG còn khiến cho người tiêu dùng online trải qua 2 kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc thông qua đầu số tổng đài: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/muon-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dung-bo-qua-391-nguyen-xien-6844.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét