thời điểm "vàng" mua thiet bi nha tam Inax trong thời gian 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiết bị nhà tắm Inax cho buồng tắm mà đang ý hỏi chưa chắc chắn nên mua hàng tại thời điểm nào hợp lý nhất, có rất nhiều chương trình giảm giá giá tốt nhất. Vậy thì đừng bỏ dở thời cơ hồi tháng 07/2018 này bởi đây chính là thời khắc mà bạn đang mong muốn.

từ thời điểm ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa chỉ số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội mở đợt giá khuyến mại lớn với giảm giá lên đến mức 50%, nhiều sản phẩm khuyến mại lên tới mức 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này đưa vào cho những sản phẩm bon cau Inax, bồn rửa Inax, vòi chậu Inax, vòi hoa sen Inax,... khi mua lẻ và mua theo combo. hoàn toàn có thể thấy thời cơ không chỉ có đến lúc mua 1 mặt hàng mà còn ứng dụng khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. quý khách hàng có thể đến 391 Đường Nguyễn Xiển để mua gói thiết bị vệ sinh Inax với giá ưu đãi nhất mà hoàn toàn không phải mất thời gian đi đến những nơi khác.

Để xem cụ thể những sản phẩm đang nằm trong CTKM vui vẻ click sau đây:
   + bảng báo giá sản phẩm Inax khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + Báo giá thiết bị Inax giảm giá khi mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ là báo giá rẻ nhất cho người dùng, Silver Lixil SEABIG còn là 1 nơi mua hàng lí tưởng đến những yếu tố sau đây:

1/ Showroom rộng thoải mái, sản phẩm mẫu nhiều chủng loại   
 




người sử dụng rất có thể đến showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để thăm quan và lựa chọn tận chỗ sản phẩm đồng tình nhất. sau đây sắp xếp rất nhiều sản phẩm mẫu đẹp mắt, tiêu biểu vượt trội và có ngay Chính sách giá để người mua hàng thoải mái tham quan và chọn mua sản phẩm hợp lý nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều shop nhỏ vẫn ứng dụng.

2/ thời gian mở cửa của SEABIG cũng rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 từng ngày.

3/ hỗ trợ mua hàng từ A-Z
SEABIG là nơi mua thiết bị phòng tắm Inax lí tưởng cho những Người tiêu dùng chưa có nhiều kiến thức và kỹ năng về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán đồ sẽ hỗ trợ mua hàng cho những người mua vừa đủ về tính năng, đặc điểm của sản phẩm, hỗ trợ lắp ráp, tư vấn sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

Quý khách hàng hãy liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 khi câu hỏi lo lắng xoay quanh thiết bị Inax, SEABIG sẽ hỗ trợ mua hàng giải đáp tận tình nhất nhất và giải đáp về những cơ chế được ứng dụng tại thời điểm đặt đơn hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét