Đừng bỏ qua thiết bị vệ sinh Inax khi muốn lựa chọn món quà 20/10 ý nghĩa

Sắp tới ngày 20/10, chắc rằng các đấng mày râu vẫn đang cần giải đáp không biết phải lựa chọn món quà gì cho những người thương để ưu thế, khác đi với tất cả các năm mà vẫn được những mẹ, các vợ tán thành. Nếu như bạn chưa xuất hiện ý tưởng nào Seabig xin gợi ý tới các bạn 5 món quà tặng tính quan trọng từ nhãn hiệu thiết bị phòng vệ sinh Inax nhân ngày 20/10 này nhé.

1. Ngày 20/10 chị em nữ giới thường quen được tặng hoa, trang sức đẹp…đã quá nhàn chán và không gây ấn tượng.

Thiết bị vệ sinh Inax - quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ

Các món quà như hoa, trang sức quý, quần áo… đều là những món quà quá thân thuộc với mỗi chị em lúc tới ngày này, nhưng mà chính là do các cánh mày râu không nghĩ  ra được món quà nào nổi trội hơn. Việc được trao những món quà đó vẫn khiến các nàng vui và niềm hạnh phúc nhưng nó chỉ được một thời gian các chị lại quên và nhanh bị cất vào sọt rác. Chính vì tặng những món quà đó bạn cũng có thể sửa chữa bằng những món quà lợi điểm gây bất ngờ đột ngột và lại còn đảm bảo sức khỏe cho mỗi người trong mái ấm gia đình bạn.

2. Nội thất phòng tắm Inax khiến chị em đổ gục trong thời gian ngày 20/10 này

Có lẽ rằng sẽ không người nào nghĩ đến sự việc mua sản phẩm vê sinh Inax là quà tặng nhân ngày 20/10.  Nhưng đây thực sự là một lưu ý hay và sáng tạo độc đáo, ý nghĩa mà Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên SEABIG muốn giành riêng cho bạn.

* sen tắm cây Inax – Món quà bảo vệ sức đề kháng – làm đẹp da
sen cây Inax BFV-1305S>>> Xem sản phẩm tại đây
Sen tắm cây Inax BFV-2015S>>> Xem sản phẩm tại đây
Sen cây Inax là sản phẩm có vận tốc dòng chảy ổn định đem đến cảm giác thoải mái cho tất cả những người dùng, Ngoài ra thiết bị còn có công dụng tiết kiệm nước cho mái ấm gia đình bạn.
Thiết bị vệ sinh Inax - quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ -02

Những tia nước mạnh từ Sen cây tắm Inax hoàn toàn có thể giúp khung người được masage một cách nhẹ dịu, không chỉ có tốt cho da trên cơ thể mà Sen cây Inax cho giúp tẩy tế bào chết và bụi bặm bụi bờ một cách nhẹ nhàng giúp khuôn mặt trắng sáng và sáng tươi hơn.

Điều đặc biệt hơn khi sử dụng sen tam cay Inax các tia nước phun mạnh vào bầu ngực và việc kết  phù hợp với massage nhẹ dịu quanh bầu ngực giúp cơ ngực được nâng đỡ, săn chắc chắn thêm.
* chậu rửa Inax – quan tâm da mặt em mỗi ngày.
Chậu rửa mặt bàn đá Inax L-333V >>> Xem sản phẩm tại đây
Bồn rửa Inax treo tường L-285V >>> Xem sản phẩm tại đây
Chậu rửa Inax cabinet CB1206-4IF-B (MÀU GỖ NHẠT) >>> Xem sản phẩm tại đây
Chậu rửa treo tường Inax L-288V>>> Xem sản phẩm tại đây
Thiết bị vệ sinh Inax - quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ - 03

Việc thức dậy vào mỗi buổi sáng việc đầu tiên mà bạn làm đó chính là rửa mặt, đánh răng….và không thể không có đi lavabo ở mỗi gia đình . khi chúng ta căng thẳng mệt mỏi thì việc rửa mặt  nhất là việc rửa mặt với chậu rửa mặt Inax sẽ hỗ trợ bạn cảm thấy thoải mái hơn và giảm bớt được căng thẳng mệt mỏi lấy lại tinh thần.
Việc tặng chậu rửa cho vợ là bạn đã chứng minh cho cô ấy biết bạn luôn là nơi dựa ý thức cho cô ấy, giúp cô ấy có thể xả stress.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/5-mau-chau-rua-mat-inax-cho-khong-gian-phong-tam-nho
* Vòi sen nhiệt độ Inax – Món quà êm ấm cho vợ ngày 20/10
Vòi sen nhiệt độ Inax BFV-6013T>>> Xem sản phẩm tại đây
Vòi hoa sen nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C >>> Xem sản phẩm tại đây
Thiết bị vệ sinh Inax - quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ - 04


Tháng 10 thời tiết sang thu khởi đầu chớm lạnh sẽ gây cảm lạnh, việc tặng thiết bị này nhằm giúp đảm bảo sức đề kháng của vợ bạn được tốt hơn.

Chỉ còn 10 ngày nữa thôi là đến ngày 20/10 rồi các cánh mày râu hãy nhanh tay đến với showroom SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – Hà Nội để rất có thể sở hữu những món quà ấn tượng và khác biệt này nhé!
Mọi thông báo liên hệ vui mắt gọi tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được giải đáp kỹ hơn về những sản phẩm thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ của chúng tôi.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét