Thiên hướng chọn thiết bị vệ sinh Inax năm 2019

Năm 2018 sắp đi qua chào đón năm 2019 thị trường  đang rộ lên nhiều những xu hướng mới cho việc mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Để có thể giúp quý người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp với xu hướng năm 2019. SEABIG xin giới thiệu tới quý khách thiên hướng chọn thiết bị vệ sinh Inax năm 2019 qua bài viết dưới đây nhé!

1. SẢN PHẨM INAX CỦA NƯỚC NÀO?


Inax là công ty thuộc tập đoàn LIXIL với hơn 90 năm hình thành và nâng cấp hiện đang là hãng hàng đầu của Nhật Bản. Các loại thiết bị như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, sen tắm…. được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo được chất lượng cũng như báo giá trị thẩm mỹ cao.


Xu hướng <span class='marker'>mua</span> <span class='marker'>lựa</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax 2019

Tại Việt Nam, hiện thương hiệu Inax đã có tới 7 nhà mày sản xuất tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam & vẫn không ngừng nâng cấp hơn để đạt yêu cầu nhu cầu của khách hàng.

2. XU HƯỚNG CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH INAX NĂM 2019

a. Xu hướng 1: Công nghệ cao hiện đại tiên tiến

Trong số những thiết bị có mặt trên thị trường, thiết bị nội thất nhà tắm Inax được vận dụng công nghệ cao và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Xu hướng năm 2019 với đầy đủ những công dụng như: có chế độ xả nhanh, xả sạch, chất men cao cấp không bám bẩn, ngăn chặn được mùi hôi, rửa cọ vệ sinh không mất nhiều thời gian ngoài ra các thiết bị phải có công dụng không tiêu tốn nước.

b. Xu hướng 2: Giá cả phải chăng


Một vấn đề không thể bỏ qua đó chính là xu hướng chọn mua theo báo giá cả, với những sản phẩm dù có vận dụng những cộng nghệ cao & được tích hợp nhiều tiện dụng thông minh nhưng khi mua bất kỳ thiết bị nào người tiêu dùng vẫn quan tâm đến báo giá thành để ước chừng chi tiêu & báo giá trị mà sản phẩm mang tới cho họ được bao nhiêu %.


>>> Tham khảo bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax: Tại đây

c. Xu hướng 3. Chọn theo mẫu mã - an toàn - tiết kiệm

Xu hướng <span class='marker'>chọn</span> <span class='marker'>chọn mua</span> <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax 02

Việc chọn những model thiết bị nào cho phòng tắm bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng về kiểu dáng của từng loại sản phẩm có phù hợp với không gian & màu sắc của phòng tắm hay không. Ngoài ra việc mua những model thiết kế mang tính an toàn & tiết kiệm cũng là yếu tố đươc rất nhiều người tiêu dùng chú trọng. Chẳng hạn như bạn chọn mua một chiếc bồn vệ sinh thông minh sử dụng nắp điện tử, nên bạn cần phải hết sức coi trọng và vấn đề quan trọng nữa là tiết kiệm, kèm theo đó là hệ thống xả nước phải thật tốt để giúp rửa trôi mọi cặn bẩn và vi khuẩn.

d. Xu hướng 4. Mua trọn combo sản phẩm


Những năm gần đây, Silver Lixil SEABIG có tiếp nhận 1 lượng người lựa chọn hàng khá lớn có nhu cầu mua trọn combo sản phẩm vệ sinh Inax thay vì chọn lựa lựa thiết bị lẻ, rời rạc không đồng bộ như trước đây. SEABIG cũng luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn lựa sản phẩm theo bộ, theo gói, theo bộ bởi báo giá thành sẽ được triết khấu ở mức cao hơn, thiết bị đồng trọn bộ về mẫu mã cũng như tính năng.

Người tiêu dùng hiện nay thường chọn lựa những thương hiệu uy tín để với mục đích đảm bảo chất lượng cũng như báo giá cả. Khi thi trường ngày càng cải tiến mạnh mẽ thì tình trạng xuất hiện nhiều hàng nhái hàng nhái. Các model thiết bị của Inax như: bệt Inax, lavabo Inax, sen vòi Inax,... luôn được nâng cấp để bắt kịp những kiểu dáng mới nhất trên thế giới phục vụ nhu cầu của tất cả người tiêu dùng.

Trên là 4 xu hướng lựa chọn sản phẩm vệ sinh đầu năm 2019 giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quát nhất về định hướng chọn lựa bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm.... trong năm 2019. Nếu cần hỗ trợ thêm quý bạn có thể đến add SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân -  Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm sớm nhất về những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng của chúng tôi.


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét