bệt két liền Inax có hợp với nơi tắm nhỏ không?

Diện tích phòng tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc lựa chọn thiết bị phòng vệ sinh phòng tắm của khách hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bệt xí là 1 trong những sản phẩm chính không thể thiếu trong không gian nhà tắm gia đình nên việc chọn mua sản phẩm này thường được quan tâm hơn.
 


bệt két liền Inax (hay còn gọi là bệt vệ sinh két liền) là sản phẩm đang rất được ưa thích hiện giờ nhờ mẫu mã đẹp và sở hữu nhiều tính năng không gây hại cho, tốt cho chất lượng người tiêu dùng. Song nó được  giới thiệu có kích thước khá lớn nên khiến nhiều người mua có nơi tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi lựa chọn. mặc dù vậy, đây là ý kiến hoàn toàn sai trái. Showroom thiết bị vệ sinh Inax – SEABIG có thể giảng giải điều này cho mọi người như sau:

    Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh lừng danh tới từ Nhật, luôn hướng tới số đông nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên những sản phẩm mang hãng này đều có kiểu dáng, kiểu dáng khôn xiết nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian. Và bàn cầu liền khối Inax cũng không ngoại lệ, có những thiết bị có kích thước khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp chọn lọc thiết bị phòng tắm cho buồng tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian phòng tắm nhỏ, người mua hàng không nên quá tham khi muốn sắp đặt quá nhiều thiết bị. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không lắp đặt những mặt hàng có kích thước lớn như sen tắm cây, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên chọn lựa các thiết bị như lavabo treo tường, bệt vệ sinh treo tường hoặc bàn cầu 2 khối, két liền có kích tấc vừa phải như trên, vòi hoa sen nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu người sử dụng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bồn cầu Inax két liền có kích tấc lớn thì nên trang bị chung bồn cầu trong nhà tắm mà nên có 1 phòng nhỏ bên cạnh để lắp riêng mặt hàng này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn trước khi tuyển lựa 1 chiếc bệt liền khôi Inax  và mặt hàng Inax khác hợp cũng như đảm bảo mua được thiết bị chính hãng, kiệm ước chi phí nhất, người tiêu dùng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc liên can cho chúng tôi phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, viên chức tham vấn bán hàng sẽ tương trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét