Bồn cầu Inax Nhật có gì khác so với được sản xuất tại Việt Nam?

Bồn cầu Inax Nhật và Việt Nam có gì giống & khác nhau không? Trong 2 dòng đó thì nên mua loại nào là tốt nhất? Đây cũng là những câu hỏi mà nhiều người chọn mua hàng khi đến với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đều có câu hỏi thắc mắc và đang phân vân. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình nhé!

1. Nguồn gốc của bệt sứ vệ sinh Inax


Khi nhắc tới bệt vệ sinh hay bàn cầu Inax chắc hẳn ai cũng biết đây là thiết bị của hãng sản xuất Inax thuộc tập đoàn Lixil có nguồn gốc xuất sứ tại Nhật Bản.

Nếu bạn mua sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax Nhật bạn sẽ để ý thấy thông tin có phần hơi khác biệt về phần showroom sản xuất lại không phải ở Nhật Bản mà lại là ở Việt Nam hoặc Trung Quốc, Malaysia,... Điều này khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang & khó khăn hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.




So sánh chất lượng của <span class='marker'>bàn cầu</span> Inax Nhật <span class='marker'>&</span> Việt Nam 1

2. Nguồn gốc của bồn cầu Inax Nhập khẩu và bệt xí Inax Việt Nam


Inax đã xây dựng rất nhiều nhà máy sản xuất tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, Đối với ở Việt Nam có tới 7 nhà máy sản xuất phân bổ ở khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam để giúp nâng cao hiệu suất của sản phẩm, giá cả tương đối phải chăng. Nếu bạn mua sản phẩm bồn cầu hiệu Inax nhập tại Nhật Bản giá thành thiết bị sẽ cao gấp nhiều lần do phải chịu các khoản thuế phí..thì việc chọn sản phẩm tại bàn cầu tại Việt Nam sẽ giảm bớt được khoản tiền lớn cho gia đình của bạn mà vẫn đảm bảo được chất lượng


So sánh chất lượng của <span class='marker'>bệt</span> Inax Nhật <span class='marker'>&</span> Việt Nam 2

3. So sánh chất lượng bệt vệ sinh Inax hàng nhập khẩu và bệt Inax Việt Nam


Như đã nói ở phần trên thì bồn cầu Inax Nhật hay Việt Nam thì đều có nguồn gốc xuất sứ tại Nhật Bản & chỉ khác nhau ở nơi sản xuất.
Dù sản phẩm được lựa chọn ở Nhật Bản hay Việt Nam đi chăng nữa thì chất lượng của sản phẩm là không thay đổi, vì nhà máy ở Việt Nam đều được xây dựng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được kiểm soát khắt khe về khâu chất lượng mới được đưa ra thị trường.

Hi vọng với những giải đáp này sẽ giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho gia đình mình những model bàn cầu Inax chất lượng mà báo giá thành thì phải chăng. Liên hệ Hotline 0966 814 388 - 1900 636 798 để nhận ngay báo giá bồn cầu vệ sinh Inax hoặc tới Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm của chúng tôi nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét