Những dòng voi hoa sen Inax trên thị trường 2019?

Voi hoa sen Inax là thiết bị phòng tắm được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng dùng bởi độ bền cao, lớp men sáng bóng bền bỉ theo thời gian. Trên thị trường Inax cho cung ứng rất nhiều dòng mặt hàng vòi sen tam, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy cùng showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG đi khám phá xem đó là những sản phẩm nào và đặc điểm tiện dụng của chúng nhé!

1/ sen tam nóng lạnh Inax

 


 
vòi hoa sen nóng lạnh Inax hiện đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trong không gian sinh hoạt trong nơi tắm của các nhà Việt. Nó có 2 nguồn nước nóng lạnh, đạt tiêu chuẩn nhu cầu tắm vệ sinh trong mọi điều kiện thời tiết.
2/ Vòi vòi hoa sen nước lã.
Là mặt hàng chỉ có 1 dòng nước lã, không có chế độ nước nóng, thường được tuyển lựa cho các phòng trọ, ít khi được sử dụng trong các gia đình.
3/ vòi hoa sen nhiệt độ Inax

 

 


 
voi hoa sen nhiệt độ Inax là dòng sản phẩm được Inax cải tiến new và cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây. So với vòi voi hoa sen bình thường, mặt hàng này sở hữu nhiều điểm cộng, tính năng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo chi tiết tại đây.

mặt hàng được áp dụng công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat giúp nhiệt độ của nước được duy trì ổn định nhiệt trong quá trình dùng dù áp lực nước có thay đổi, mang lại cảm giác thoái mái, không gây hại cho với người mua hàng.

4/ vòi sen âm tường
Là dòng sen tam Inax được ra mắt với mong mỏi phù hợp với những không gian nơi tắm hiện đại có kiểu dáng nhỏ, chưa hiệp để lắp sen tắm cây. Hoặc có thể lắp đặt thiết bị này đi kèm với buồng tắm vách kính.
5/ Sen tắm đứng – sen tắm đứng Inax.

 

 


 
Đây là dòng thiết bị phòng vệ sinh buồng tắm Inax giá rẻ đang được rất nhiều người mua hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Nó có cấu tạo bao gồm 1 bát sen lớn khăng khăng và 1 dây sen tam có thể di chuyển linh hoạt. Bát sen lớn tạo ra dòng chảy mạnh mẽ tuôn từ đầu xuống chân, tác dụng sâu vào các nhóm cơ và ngăn chặn đau rát, mang tới cho người sử dụng cảm giác sảng khoái nhất. Loại sen này thường được trang bị cùng nơi tắm đứng vách kính, vừa tạo vẻ đẹp lại tránh những ướt át ra những phần khác của phòng tắm.

Để mua được vòi voi sen Inax hàng gốc, giá ưu đãi nhất, người mua hàng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc hệ trọng tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tham vấn, hỗ trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-loai-sen-tam-inax-tren-thi-truong-2019

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét