Tin được không? Mua bộ thiết bị phòng tắm Inax không tiêu tốn tới 35%

Bạn đang muốn sở hữu trọn bộ thiết bị phòng tắm Inax cho không gian phòng tắm gia đình song lo ngại mức điều kiện tài chính sẽ bị đội lên cao hay thiết bị không chất lượng tốt. Đừng lo lắng, hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG, tại đây đang có chương trình ưu đãi khi mua combo thiết bị phòng tắm Inax khuyến mại lên tới 35%.
 


Sở dĩ, SEABIG đưa ra chương trình khuyến mại như vậy là bởi SEABIG hiểu nhu cầu mua combo thiết bị của khách hàng ngày càng nhiều, đồng thời khi mua combo, sản phẩm sẽ đồng bộ hơn về kiểu dáng, kiểu dáng và tiện dụng, độ bền.

>> người sử dụng có thể tham khảo những bộ sản phẩm Inax giảm giá tại: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

ngoài những bộ mặt hàng đầy đủ, SEABIG còn ứng dụng chương trình chiết khấu cho rất nhiều combo chậu rửa mặt + voi chau để đơn giản hóa cho quý khách hàng chỉ có nhu cầu mua và thay thế những sản phẩm này. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019.

Ngoài chiết khấu về giá, người sử dụng còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị thu hút khi tới showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG mua hàng.

* Tại sao nên mua combo thiết bị nhà tắm Inax tại SEABIG?
SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhà sản xuất Inax nên người sử dụng có thể an tâm về chất lượng mặt hàng Inax, luôn là hàng hàng thật với mức giá đưa ra luôn tốt nhất. Được chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển, lắp ráp và bảo hành hàng gốc.



SEABIG có 1 showroom sắp xếp sản phẩm rộng rãi, đạt yêu cầu và nằm trong top những showroom sắp xếp sản phẩm đẹp nhất do Lixil trao tặng. thiết bị mẫu sắp xếp nhiều kiểu dáng, đẹp mắt, bày biện khoa học và có bảng giá. Bao gồm bệt vệ sinh Inax, sen voi Inax, chậu rửa Inax. Tạo cho người dùng sự thoải mái khi đến mua hàng.

nổi trội, vì là nhà phân phối hàng thật nên tại SEABIG rất thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá thiết bị phòng tắm Inax vô cùng sức hút. Để đảm bảo an tâm cho khách đến mua hàng, showroom cũng bố trí chỗ để xe rộng rãi để được cả oto và có bảo vệ trông coi.


quý khách hàng chờ đợi được giải đáp chi tiết khi mua trọn bộ thiết bị nhà tắm Inax, hãy tới showroom SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất!
Địa chỉ liên hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tin-duoc-khong-mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-tiet-kiem-toi-35

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét