Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá lên đến 40% Ở SEABIG

Nhắc tới chiếc bồn cầu có lẽ rằng đa phần người tiêu dùng sẽ nhớ ngay tới brand name Inax nhiều người biết đến của Nhật bản. Với unique mặt hàng cao và cùng với đó kiểu dáng đa dang, đẹp mắt thì không khó hiểu giá thành mặt hàng bồn cầu của Inax luôn Tại mức khá. Nhưng giờ đây quý độc giả sẽ có cơ hội sở hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với mức giảm ngay "khủng" lên đến 40%Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG khám phá về chiếc bồn cầu này có mức giảm ngay "sốc" như vậy có chất lượng hay không Ở Post bài viết sau đây.

1/ Về xây đắp của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là 1 trong các sản phẩm bồn cầu tạo được nhiều tuyệt hảo nhất cho quý khách hàng Lúc tới thăm quan & bán buôn Tại SEABIG. Bởi xây đắp có phần to rộng & nhiều đường nét uốn cong thích mắt, phần bệ ngồi được xây cất rộng giúp đem lại cảm xúc ngồi vô cùng dễ chịu cho người tiêu dùng. Mắc nhan sắc của bồn cầu cũng đc đánh giá cao về phần hài hòa thích hợp cho việc kết hợp với nhiều không gian và thiết bị không giống nhau trong phòng tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ Công nghệ nổi trội bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ ứng dụng công nghệ PROGUARD giúp ngăn phòng ngừa chất bẩn & silic có trong nước bám lên mặt phẳng sứ & ngăn đề phòng việc sinh ra lên bề mặt các vết ố. Với công nghệ này giúp cho mặt phẳng của bồn cầu GC-4005VN sa thải đc chất bẩn and Chưa hẳn cọ rửa nhiều.

+ vận dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) trên mặt phẳng sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu. Trong khi lớp phủ ngoài mặt phẳng này còn giúp bồn cầu tạo được bề mặt siêu mịn & khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ áp dụng công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại hà tiện nước đến 40%.

+ Phần nắp ngồi được trang bị tính năng rơi êm giúp giảm va đập & tiếng ồn Lúc đóng nắp ngồi. Trong khi bồn cầu GC-4005VN còn Rất có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ Công nghệ xả 2 nhấn với mức xả chi tiết cho mức xả đại là 5L nước and xả tiểu là 3,5L nước. Điều đó sẽ giúp quý khách hàng tằn tiện tối đa Ngân sách chi tiêu nước cho quý khách hàng.

3/ mua sắm bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng, giá bèo Tại đâu ?

Với tiêu chuẩn hoạt động của siêu thị dòng thiết bị vệ sinh SEABIG là đưa những mặt hàng chất lượng cao and công nghệ tiên tiến nhất tới gần hơn với khách hàng. Do đó SEABIG luôn có những chương trình Khuyến mại hoặc Giảm ngay sâu để gửi tới Bạn. Đối với mặt hàng bồn cầu GC-4005VN với mức ưu đãi giảm giá "cực sốc" lên đến 40%thì SEABIG tin rằng trên Thị Phần chúng ta sẽ không tìm thấy mức giá này Tại đâu trên Thị phần ngoài Tại Showroom Inax SEABIG. Bởi vì SEABIG là một trong những đại lý cấp 1 của tên thương hiệu Inax Ở trhij trường miền Bắc, bởi đó SEABIG luôn thu được những chính sách ưu đại về giá mà Chưa hẳn doanh nghiệp nào cũng có đc.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


Với mức giá vô cùng Ưu Đãi cùng với mặt hàng quality thì chiếm hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong thời gian sớm nhất thì quả là quyết định sáng suốt đúng không nào. Nếu quý độc giả đang có ý định buôn bán chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc những sản phẩm không giống thuộc dòng bồn cầu Inaxcó giá trị phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa Chỉ dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% BH vĩnh viễn theo lao lý của thương hiệu.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, tại TP. Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét