Những cách vệ sinh sen vòi Inax an ninh and hiệu quả cao nhất

Việc dùng dòng thiết bị vệ sinh, nhất là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời hạn sử dụng dài lâu sẽ dẫn đến sản phẩm liên tục bị bám cặn bẩn trên mặt phẳng gây ra hiện tượng ố tiến thưởng & xỉn màu làm ảnh hưởng rất cao đến tính thẩm mỹ của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như vậy sẽ khiến những chị em & các bà nội trợ phải tốn khống ít công lao.

chắc rằng trong các bạn ai cũng biết và mày mò trong Power nước dùng Hàng ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ and một đôi thành phần khác. Các ion này Tại nhiệt độ cao sẽ tích hợp với những ion OH- có trong nước phân thành các hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn sử dụng dài những hợp chất này tích hợp với CO2 trong không khí, nước phân thành các vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý tới chúng ta một đôi mẹo bé dại giúp vệ sinh sen vòi Inax bình yên and hiệu suất cao.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là một trong các dung dịch có tính axit mạnh dễ ợt đánh bay vết bẩn. Khác lạ dùng nước cốt chanh an toàn cho dùng and rất dễ dàng search ngoài chợ and các hàng quán nhỏ dại, những bà nội trợ sẽ Chưa hẳn mất tiến thưởng nhiều Ngân sách cho những lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Dùng kem đánh răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Quý khách hàng thường bị bẩn là do Power nước có nhiều canxi, hoặc khi rửa tay vô tình văng nước bẩn lên làm cho lúc khô nó chia thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi vì đó Quý Khách hoàn toàn Rất có thể sử dụng bất kỳ loại kem đánh răng nào để tẩy tinh khiết cặn bẩn trên sen vòi vừa an toàn lại khá hiệu suất cao.

>> Cách tiến hành như sau:
quý khách hàng lấy một ít kem đánh răng, cho 1 ít nước rồi thoa đều lên mặt phẳng thiết bị khác biệt các chỗ bị bẩn nhiều, để một Lúc Sau đó dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại Bạn sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời hạn một tẹo nên bạn cần phải kiên trì nhé

3. Sử dụng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy những vệt ố quà, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu quả, Quý khách hàng không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm lỗi lớp mạ phía ngoài mặt hàng, chỉ dùng lúc quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách tiến hành như sau:
Lấy một lượng dấm ăn toàn vẹn, đun nóng lên, kế tiếp sử dụng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên mặt phẳng thiết bị.. Tính đến Lúc sáng bóng Tiếp đến lấy nước tinh khiết dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda

cũng như với giấm bột backing soda có kỹ năng tẩy cực mạnh giúp những vết bẩn đánh bay mau lẹ mà không mất rất nhiều thời gian

>> Cách triển khai như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda toàn diện trộn cùng với một chút nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm cọ sạch cho tới Khi mặt hàng sáng bóng lại.
Ngoài những cách làm trên quý khách hàng cũng Có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc những chất tẩy rửa chuyên dụng cho thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng khi nào sử dụng nước tẩy
kì vọng là với các gợi ý mà SEABIG gửi đến quý khách đã giúp Bạn phân nào không còn cảm thấy ngại lúc phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tìm hiểu thêm thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là những cách vệ sinh thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi tới quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà thiết bị vẫn còn sinh tồn luận điểm trên thiết bị sen vòi thì người tiêu dùng lên buôn bán thiết bị không giống thay thế. Nếu quý độc giả đang có ý định bán buôn dòng thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng and nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% Bảo hành lâu dài theo pháp luật của hãng sản xuất.

ADD dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, tại TP. Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét