Danh sách mẫu bồn cầu Inax bán chạy, giá phải chăng

Bệt vệ sinh Inax giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều người mua hàng Việt yêu thích nhất hiện giờ nhờ mua về kiểu dáng gần gũi với không gian nơi tắm Việt, chất lượng cao so với những nội thất phòng tắm giá rẻ khác trên Thị phần.
Tiếp sau đây là tổ hợp những mẫu bệt sứ vệ sinh Inax rất được ưa chuộng giá phải chăng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những sản phẩm đó qua bài bài viết tiếp sau đây nhé!

1. bÀn cẦu INAX 306 VA

Bệt sứ vệ sinh Inax 306 va là mẫu bệt vệ sinh Inax két rời với thiết kế hiện đại,  đẹp mắt với phần chân và két nước được thiết kế cao hơn so với những sản phẩm bồn cầu 2 khối khác, hiện là một số những mẫu bon cau Inax đáng để chọn nhất.
Bồn cầu Inax C306 va
Hình ảnh bàn cầu Inax c-306 va

Với các tính năng được cải thiện như:
- Nhờ công dụng kiệm ước nước đó mà mỗi tháng các gia đình tiết kiệm được lượng nước rất cao, theo đó hàng năm cũng không lãng phí được khoản số tiền bỏ ra khổng lồ.
Bồn cầu Inax 306 va lại càng được không ít người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng xả Vortex rửa trôi vết bẩn 1 cách tiện lợi, năng lực chuyên môn chống bám bẩn ở bề mặt bồn cầu hiệu dụng
- Chất liệu sứ dọn dẹp chính hãng, đơn giản hóa rửa trôi vết bẩn, ngăn chặn cặn bẩn bám lại bề mặt sản phẩm, ngăn chặn xuất hiện vệt ố vàng, giúp việc dọn dẹp vệ sinh trở lên tiện dụng hơn.

>> Click xem báo giá

2. bệt vệ sinh INAX bệt sứ vệ sinh INAX AC-700VAN

Bàn cầu Inax AC-700VAN là sự lựa chọn mà các gia đình đang tìm kiếm toilet Inax cao cấp bởi vì nó mua về thiết kế hiện đại, bắt mắt và nhiều công dụng nổi trội khác.
Bồn cầu Inax AC-700VAN
hình họa bệt vệ sinh Inax AC-700VAN

Những tính năng thuyết phục toàn bộ khách hàng.
- Tính năng xả rửa 2 chính sách không lãng phí nước 5.5/ 3.0L
- Xả nhấn 2 nút đại/tiểu dễ dàng, dễ sử dụng
- Nắp đóng êm giúp hạn chế tiếng ồn
- Có đi kèm van vặn khóa A-703V-6, đế thải nước T-82V tiện dụng
- Ưu việt, AC-700VAN áp dụng công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic có đặc tính ưa nước, tách chất bẩn ra khỏi mặt phẳng sứ khi xả nước, hoàn trả bề mặt tinh khiết và sáng bóng cho sản phẩm, ngăn chặn cặn nước bán lại, ngăn chặn vệt ố xuất hiện. Từ đó, giữ cho mặt phẳng sứ luôn tinh khiết và sáng bóng loáng theo thời hạn.

>> Click xem báo giá

3. bệt sứ vệ sinh INAX AC-504VAN

Bồn cầu Inax AC-504VAN
Hình ảnh bồn cầu Inax AC-504VAN

Người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bồn cầu Inax đó mà không cần bận tâm lắng bới những chức năng dưới đây.
- Sử dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới trẻ khỏe và Gia Công
- Sử dụng cơ chế xả nhấn 2 nút cá biệt giúp làm sạch bẩn và ố vàng
- Không lãng phí nước Gia Công với 2 mức xả 3L/4.8L giảm bớt điều kiện tài chính cho mái ấm gia đình bạn
- Nắp đóng êm, nhỏ âm thanh đóng mở tức giận
Bàn cầu Inax AC-504VAN cũng được dùng cho công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic nổi bật nên rất giản đơn vệ sinh bằng nước thường và khăn mềm, vẻ đẹp sáng loáng bền và chắc chắn theo thời hạn.

>> Click xem báo giá

4. bỒn cẦu INAX C-117VA

Bàn cầu inax C117 VA là mẫu ban cau được thiết kế theo phong cách trẻ đẹp và phong cách mang lại sự tươi đẹp cho nơi tắm của gia đình bạn với những tính năng ưu việt như:
Hình ảnh bồn cầu Inax C117VA
Hình ảnh ban cau Inax C117VA


- Mẫu mã mới,xả rửa thông minh,khó bám bẩn,thuận tiện lau chùi và vệ sinh
- Xả xoáy, cuốn  trôi mọi cặn bẩn

>> Click xem báo giá

Đấy là list 4 mẫu bệt vệ sinh Inax cao cấp bán chạy nhất được giới thiệu đến với người mua hàng. Những mẫu bệt vệ sinh Inax này sẽ không chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính mà bất cứ gia đình nào ở VN cũng có thể chiếm hữu được 1 sản phẩm bon cau inax chính hãng cao cấp. tới hotline 0977 643 188 - Tổng đài: 1900 636 798 để được chia sẻ chi tiết hơn.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét