Nếu đang cần mua thiết bị vệ sinh Inax thì đừng bỏ qua cơ hội tháng cuối năm 2018 nhé!

Những tháng cuối năm 2018 , cũng là thời điểm mà các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường tung ra hàng loạt những chương trình khuyến mại, ưu thế phải kế đến thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại với các chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cũng SEABIG đi tìm hiểu lý do & có gì hấp dẫn trong các chương trình này nhé!

1. Khuyến mại Inax chào Đông năm 2018


Chào Đông năm 2018, Silver Lixil SEABIG mở chương trình giảm giá lớn bắt đầu từ ngày 17/10 đến hết ngày 15/12/2018, giảm giá lên tới 50%. Nhóm sản phẩm ứng dụng bao gồm c như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa mặt Inax, và các phụ kiện buồng tắm Inax.


Thiết bị vệ sinh Inax <span class='marker'>ưu đãi</span> cuối năm 2018  01

Ngoài ra khi tham gia mua sản phẩm vệ sinh Inax Chào Đông năm 2018 của SEABIG bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác bao gồm:
   - Gói bảo trì, bảo dưỡng
   - Gói dịch vụ lắp đặt
   - Cùng nhiều phần quà hấp dẫn trị báo giá trên 3 tr đồng như bộ nồi, máy ép hoa quả, bình nóng lạnh,...

2. Khuyến mại thiết bị phòng tắm Inax theo bộ, theo combo


Khi mà kinh tế phát triển thì xu hướng mua nội thất, thiết bị gia đình theo trọn bộ của người tiêu dùng càng trở lên phổ biển hơn. Chính vì vậy, Silver Lixil SEABIG dành tặng người tiêu dùng các combo combo, bộ thiết bị Inax cùng với nhiều phần quà giá trị khác đi kèm như:
- Gói bảo trì bảo dưỡng sản phẩm
- Gói lắp đặt
- Quà tặng có báo giá trị vô cùng hấp dẫn như trọn bộ nồi, máy ép hoa quả,...
Vì vậy, người lựa hàng không nên bỏ qua cơ hội chọn mua hàng giá tốt với trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax của SEABIG, hãy mang đến một không gian phòng tắm đầy đủ tiện nghi nhé!


>> Tham khảo những combo khuyến mại tại đây.

3. Khai trương add số 2 của SEABIG – Khuyến mại hấp dẫn

CTKM khai trương showroom số 2 của SEABIG là hoạt động nhằm tri ân tới khách hàng và quảng bá giới thiệu tới khách hàng đã hài lòng và ủng hộ SEABIG suốt thời gian dài vừa qua. Theo đó khi khách hàng mua hàng tại Showroom sẽ nhận được nhiều khuyến mại lớn như:


Thiết bị vệ sinh Inax <span class='marker'>giảm giá</span> cuối năm 2018




>> Chương trình khuyến mại như sau: Quý người mua hàng có thể tham khảo chi tiết thông tin chương trình TẠI ĐÂY.


Để biết được thông tin chiết khấu của chúng tôi người lựa hàng hãy thường xuyên thông tin mới nhất tin tức trên website: Thietbivesinhinax.vn – Inaxgroup.vn hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Inax Nguyễn Xiển để được hỗ trợ kỹ hơn về những chương trình giảm giá cuối năm của chúng tôi nhé!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được hỗ trợ khi cần thiết.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét