Bồn cầu Inax bán chạy khuyến mãi khủng


Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm bồn cầu vệ sinh Inax được khách hàng chọn lựa nhiều nhất, sản phẩm có những tính năng nổi, thiết kế đẹp cũng như báo giá thành phải chăng.

Vào dịp cuối năm đang rất cận kề, nhiều gia đình có nhu cầu muốn sửa sang lại phòng tắm, thay thế các vật dụng bị hư bằng những vật dụng mới & tốt hơn. Để có thể giúp người chọn hàng có thể mua cho mình những thiết bị mới và phù hợp SEABIG gửi tới bạn những mẫu bồn cầu Inax khuyến mãi lớn nhân dịp cuối năm sắp tới.


 6 <span class='marker'>model</span> <span class='marker'>bệt sứ vệ sinh</span> Inax <span class='marker'>giảm giá</span> <span class='marker'>bán chạy</span> nhất

1. Bệt Inax chiết khấu lớn


Cứ hàng năm hãng sản xuất Inax lại cho ra đời những dòng thiết bị mới với nhiều loại dáng khác nhau đẹp hơn và nhiều công dụng hơn. Inax là một trong những nhà sản xuất lớn uy tín & chất lượng nhất, luôn không ngừng nâng cấp & cho ra đời những dòng sản phẩm bàn cầu Inax mới phục vụ nhu cầu của tất cả người tiêu dùng.

Hàng năm, Inax cũng như Silver Lixil SEABIG liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng đã ủng hộ. Các chương trình này diễn ra vào rất nhiều thời điểm trong năm, trong đó thời điểm cuối năm có lẽ là 1 trong những đợt giảm giá mạnh nhất mà người chọn hàng không nên bỏ lỡ.

2. 6 mẫu thiết bị bệt xí Inax khuyến mãi hút khách nhất

Cùng SEABIG tìm hiểu những sản phẩm bệt Inax khuyến mại chỉ có trong dịp cuối năm này. Các mã thiết bị bao gồm C-108VAN, C-306VAN, C-504VTN  có giá giao động từ 2-3 triệu đồng nên phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng & những điểm nổi bật trong chức năng của chúng cũng rất không gây hại cho với người sử dụng.
  • C-108VAN:  Thiết kế thông minh với hệ thống xả rửa siêu không tiêu tốn nước, khó bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Thân bồn được nâng cao tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • C-306VAN: Nhờ vận dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và tối ưu, nắp & bệ ngồi đóng êm, có thể kết hợp với nắp điện tử đa chức năng.
  • C-504VAN: Với đường nét kiểu dáng gọn nhẹ, xả rửa hiệu quả hơn, bên cạnh ra sản phẩm còn giúp không lãng phí nước tối ưu nhất, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.
Đối với những người chọn lựa hàng thích sử dụng bồn cầu Inax 1 khối thì những model thiết bị sau sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của họ:


6 <span class='marker'>model</span> <span class='marker'>bệt</span> Inax <span class='marker'>chiết khấu</span> <span class='marker'>bán chạy nhất</span> 01

  • AC-909VRN: Với loại dáng một khối độc & lạ, ở mức giá tầm trung đã trinh phục không ít những người tiêu dùng khó tính.
  • AC-900VRN:  Được đánh báo giá là kiểu sản phẩm giá ưu đãi nhất và được đông đảo người chọn mua hàng mua nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng, phần bệ ngồi đượ thiết kế rộng rãi giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm.
  • AC-1017VRN: Khác với dòng sản phẩm trên thiết bị AC-1017VRN mang đến một không gian sang trọng tiện nghi cho phòng vệ sinh của bạn. Bệt Inax nguyên khối xả thẳng, hình dáng kiểu dáng mang một phong cách hiện đại, tính năng xả được phát triển mạnh mẽ & thay đổi một cách rõ rệt. 




Bồn cầu Inax Showroom 391 Nguyễn Xiển Thanh xuân Hà Nội là showroom hoàn toàn đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu những thiết bị chất lượng và giá rẻ nhất.

Nếu có nhu cầu đặt mua bồn cầu Inax khuyến mãi giá rẻ nhất các bạn có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp đến Silver Lixil SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để xem và lựa cho công trình của mình những sản phù hợp nhất bắt mắt nhất nhé! Liên hệ Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được tư vấn khi cần thiết.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét