Hướng dẫn lắp và sử dụng đặt bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT

bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu toilet Inax 2 khối chính hãng có thiết kế hiện đại và quý phái, với kích thước gọn nhẹ nên chỉ có thể sử dụng để lắp đặt cho mọi buồng tắm mái ấm gia đình. hiện nay đang nhận được sự chăm lo lớn từ phía người dùng.

Nhiều mái ấm gia đình mua bon cau Inax C-504VTN và C-504VT về không muốn tốn kém túi tiền thuê thợ lắp ráp mà muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm chi phí nêninaxgroup.vn sẽ đặt ra quy trình Hướng dẫn lắp đặt cụ thể, mọi người cùng tìm hiểu thêm nhé!

sau khoản thời gian mua sản phẩm về, người sử dụng nên kiểm tra 1 lần nữa những bộ phận cần thiết cho việc lắp đặt hiệu dụng, gồm có:
 

 



     + Thân bàn cầu + két nước
     + Nắp toilet
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + chỉ dẫn sử dụng

sẵn sàng các dụng cụ thiết yếu:

 

 



Bước 1:

Cần cân nhắc tỉ mỉ và kỹ lưỡng bản vẽ kích thước của dòng sản phẩm bon cau Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

độ cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su vào đế thải.
Yêu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần bao quanh và phần trên miệng ống đế thải, đảm bảo cho đế thải với gioăng kín không bị rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường cố định và thắt chặt 2 cạnh đế thải xuống nền nhà.


Bước 3

Đặt bon cau lên đế thải sao cho lỗ thoát ban cau cắm vào trong miệng đế thải. kiểm soát và điều chỉnh cho đúng vị trí, dùng ốc vít cố định và thắt chặt bàn cầu xuống mặt sàn nhà.
 


 

chú ý: Để việc lau rửa mặt nền nhà được tiện dụng và giữ được dọn dẹp vệ sinh, nên dùng si-lo-con và xi măng trắng trát bao quanh chân bệt vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống cung cấp nước vào trong thân bệt sứ vệ sinh, để ý trên bề mặt ống có chữ INAX hướng về phía lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, kế tiếp gắn bồn chứa vào thân ban cau cầu làm sao để cho đầu ống đáp ứng nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* chú ý: Đối với két nước không được lắp ráp sẵn, người dùng có thể lắp ráp theo chỉ dẫn sau:
 




Bước 6: lắp đặt đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp ráp dây cấp nước cần bảo đảm an toàn vị trí ống cấp nước được lắp đặt đúng (tham khảo bản vẽ lắp ráp)
+ lau chùi đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp đặt van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước bằng tay thủ công (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* Lưu ý: ⊹ để ngăn cản tác động đến hoạt động của bộ linh phụ kiện xả, người mua hàng không nên điều chỉnh các cụ thể bên phía trong
⊹ Để bộ linh kiện xả hoạt động có hiệu xuất, áp lực nặng nề nước cấp đừng nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (Tương đương với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ Trong quá trình lắp ráp, trước lúc nối ống cấp nước vào bon cau Inax 504, bạn phải tiến hành theo các bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở nhà bằng phương pháp xả nước ra phía bên ngoài một khi để cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra bên ngoài hết (đặc biệt là với nhà mới thiết kế có đường ống nước mới)
     ›  sau khoản thời gian đường ống nước đã sạch thì mới có thể nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ khiến tắc tấm lọc nước cấp vào két, cũng tương tự làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp ráp nắp bệt sứ vệ sinh
 



Cách lắp đặt nắp toilet Inax


Toilet Inax 504 rất có thể thuận tiện phối kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử thông minh để mang tới cho người dùng hiệu quả sử dụng tốt nhất có thể. 

Trong quá trình lắp ráp bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất cứ gian khổ nào, người mua hàng hãy liên hệ tới Thương Mại & Dịch Vụ giải đáp kỹ thuật của đại lý nội thất phòng tắm SEABIG theo số Smartphone 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN để nhờ giúp đỡ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét