Vị trí bảo hành chính hãng nội thất phòng tắm Inax tại miền bắc bộ

Trước hiện trạng Thương Mại Dịch Vụ bh thiết bị vệ sinh Inax của khá nhiều đơn vị, địa chỉ phân phối thiếu đáng tin cậy ngày càng làm mất đi niềm tin từ phía quý khách hàng, bh không tồn tại thời gian, sửa chữa thay thế linh kiện kém sử dụng lâu dài, thay thế sửa chữa không triệt để làm mất đi thời hạn và mất đi hiệu xuất trong quá trình sử dụng. chính vì thế mà nhiều người mua đã hết lựa phương án BH mà chọn mua chiến thuật sửa chữa thay thế để bảo đảm an toàn, song phương án này lại tốn khá nhiều chi phí.
 


người dùng khi chọn mua thiet bi ve sinh Inax tại miền bắc bộ hãy đến Showroom phân phối sản phẩm Inax SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. đó là Địa chỉ mua hàng uy tín đã nhận được sự tạo được lòng tin từ phía người tiêu dùng trong suốt nhiều năm nay.
 




SEABIG có showroom phân phối thiết bị rộng thoải mái, đặt vị trí khoa học, sạch. sản phẩm luôn được cập nhật new để ra mắt và mang lại sự chọn mua nhiều kiểu dáng nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi sản phẩm đều phải sở hữu Chính sách giá bán giúp người mua thuận tiện lựa chọn sản phẩm thương mến có mức giá tiền phù hợp giống như đang đi "Showroom" vậy. thời gian bán hàng của SEABIG cũng rất được lan rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đó đây, phù hợp hơn với những khách hàng bận tối mắt tối mũi công việc trong giờ hành chính.

Vào các thời khắc trong năm, Showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển tiếp tục ra mắt các CTKM, chiết khấu lớn bao gồm giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., tiết kiệm 1 khoản điều kiện tài chính khá cao cho quý khách hàng.

>> tìm hiểu thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiết bị phòng vệ sinh của Inax tại SEABIG, quý khách hàng sẽ được đảm bảo:
✔️ sử dụng lâu dài
✔️ Giá cả
✔️ tư vấn giao vận, lắp ráp tận nơi, trong số đó không lấy phí vận chuyển cho người mua hàng nội thành của thành phố trong khoanh vùng bán kính 20km)
✔️ hỗ trợ mua hàng bảo hành giá rẻ.
 


Đối với khách mua thiết bị tại SEABIG sẽ tiến hành hỗ trợ viên bán đồ phỏng vấn trao đổi về chế độ, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, thao tác bảo hành và hỗ trợ mua hàng số tổng đài hỗ trợ mua hàng 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG
391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét