bon cau Inax 909 và 4 tiện dụng đặc biệt

bệt sứ vệ sinh Inax 909 đang là một trong những số những thiet bi ve sinh Inax nhận được chăm lo bậc nhất của quý khách hàng. không những kiểu dáng đã mắt, mẫu bồn cầu đó còn mua về nhiều công dụng ưu việt, mang đến sự tiện nghi, gần gũi cho quý khách hàng. chính là:
 

 


1/ Mức nước xả không phung phí nhất
bàn cầu Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện giờ đang là lượng nước xả không phung phí nhất. tiết kiệm 1 khoản túi tiền tiền nước mỗi tháng đáng kể cho người tiêu dùng và thân mật với môi trường.
2/ Hệ thống xả khỏe khoắn, nhỏ hẹp tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc bệt vệ sinh Inax này sử dụng Hệ thống xả ứng dụng công nghệ tiên tiến ECO-X được thiết kế với 2 cửa xả trên vành toilet. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống phân thành vòng xoáy mạnh khỏe, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn phía trên mặt lòng bồn cầu với lượng nước nhỏ nhất, đồng thời giảm tiếng ồn hiệu dụng.

Phần vành có thiết kế dễ dàng vệ sinh dọn dẹp.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch vượt trội
Aqua Ceramic thành lập tạo nên 1 cuộc cách mạng cho nền công nghiệp chế tạo thiết bị phòng tắm tiến bộ. Công nghệ nổi bật đó đã mang về cho Inax phần thưởng Gianh Giá nhất của cuộc thi mẫu mã Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước tiện dụng luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi thuận tiện. các chiếc bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic luôn giữ được mặt phẳng trắng sạch, bền chắc theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi khi đóng mở nắp toilet là 1 trong những tiếng ồn gây giận dữ cho tất cả người dùng và những người xung quanh. Song khi dùng Inax 909, quý khách hàng có thể hoàn toàn cảm nhận được sự êm ái mọi khi đóng mở nắp của sản phẩm này.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

Nếu bạn đang quan tâm tới thiết bị nhà tắm này cùng những thiết bị Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội để du lịch thăm quan và mua thiết bị ưng ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ, hỗ trợ mua hàng ý hỏi, người sử dụng vui tươi liên hệ tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được giải đáp cực tốt.    

toilet Inax 909 chỉ là một trong trong cả tỷ những thiết kế nhiều chủng loại của sản phẩm ban cau Inax cao cấp. người tiêu dùng chăm sóc hoàn toàn có thể bài viết liên quan những sản phẩm khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét