[HOT] khuyến mại lên đến "40%" bồn cầu Inax Aqua Ceramic cao cấp

người tiêu dùng hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để có sản phẩm bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic giá rẻ và có thời cơ không phung phí được 40% túi tiền.

NHỮNG MÃ bon cau INAX Nằm ở phía trong CTKM gồm có:


hoàn toàn có thể thấy, lân cận chương trình giảm giá, nhiều mã bệt sứ vệ sinh Inax phối kết hợp với nắp rửa điện tử còn được hỗ trợ thêm gói lắp đặt trị giá 150,000 đ để không phung phí cho người tiêu dùng túi tiền triển khai xong sản phẩm.

CTKM này chỉ ra mắt đến hết 30/06/2018. vì thế, người mua hàng hãy nhanh chân tới Showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội tham quan và lựa chọn thiết bị tán thành nhất với điều kiện tài chính thấp nhất ngay ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

bệt sứ vệ sinh Aqua Ceramic là nội thất phòng tắm Inax cao cấp mang nhiều ưu điểm nổi bật BAO GỒM:
    - bề mặt sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) hỗ trợ cho nước hoạt động hiệu xuất hơn, làm cho nước đơn giản hóa luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn thoát ra khỏi bề mặt sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl đảm bảo mặt phẳng sứ, ngăn cấm đoán cặn nước tạo phản ứng hóa học để ngăn cản xảy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng là vật liệu độc tôn tạo nên 2 hiệu dụng chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng tới 100 năm.


    
quý khách hàng trên toàn thế quả đât đã và đang lấy được lòng tin chọn bon cau cũng tương tự các thiết bị phòng vệ sinh Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy Nguyên Nhân là một người mua mưu trí, bạn không lựa chọn sản phẩm này cho yêu cầu sử dụng lâu bền hơn của mái ấm gia đình.

Mọi thông tin cần tư vấn về bệt sứ vệ sinh Inax và các sản phẩm Inax khác, người mua vui lòng liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm rất tốt.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét