Nguyên Nhân quý khách hàng nên chọn 1 chiếc toilet xả rửa vành Rim?

toilet Inax kỹ thuật xả rửa vành Rim là thiết bị phòng vệ sinh Inax đang được khuyên dùng bởi chất lượng tốt năng lực xả rửa trẻ trung và tràn trề sức khỏe, tinh khiết, mang về hiệu dụng lau chùi và vệ sinh lòng ban cau.

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn ban cau Inax xả rửa vành Rim?

 


1/ Kỹ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả nước hướng về phía phía trong, thêm 1 cửa xả lớn làm tăng sức khỏe xả rửa và xóa đi vệt nước trong tâm toilet.

2/ công nghệ tiên tiến sử dụng 100% lượng nước xả từ bên trên để tạo áp lực đè nén nước và dòng xoáy cực mạnh

3/ kiệm ước lượng nước xả ở tầm mức tối đa



4/ mang đến hữu hiệu lau chùi, dọn dẹp và sắp xếp thiết bị tiện dụng so với các cái bệt sứ vệ sinh mẫu mã vành truyền thống trước đó. quý khách hàng sẽ không còn thắc mắc về những chất bẩn còn tồn kho trong thâm tâm bồn cầu.

5/ Kỹ thuật xả rửa vành rim còn được đưa vào đi kèm theo với công nghệ tiên tiến xả rửa ECO-X ưu thế.

6/ bon cau Inax xả rửa vành Rim thường là những loại bàn cầu cao cấp, có chất lượng tốt, độ bền cao và sắc đẹp bền chắc theo thời hạn

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-duoc-ung-dung-nhung-cong-nghe-xa-rua-nao-6849.aspx

người tiêu dùng hãy đến Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để du lịch thăm quan và chọn lựa những mẫu bồn cầu Inax chính hãng độ bền cao nhất cũng giống như chọn những thiết bị nhà tắm Inax khác khi có nhu cầu. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/tai-sao-nguoi-dung-nen-chon-1-chiec-bon-cau-xa-rua-vanh-rim-6851.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét