đơn giản hóa bố trí nội thất phòng tắm hơn khi chúng ta xem 5 nhà tắm mẫu này

sắp xếp thiết bị nhà tắm là một trong những gian truân với tất cả quý khách hàng khi cần hoàn thiện khoảng không nhà tắm. Họ thường cần tới lời hỗ trợ mua hàng của thợ lắp đặt, chuyên viên kỹ thuật hoặc người tạo mẫu.

Để giúp người mua hàng thuận tiện hơn trong việc bố trí thiet bi ve sinh trong khoảng trống buồng tắm gia đình, Showroom cung ứng thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội đã dành 1 khoảng khoảng trống bày biện những nhà tắm mẫu lân cận những sản phẩm lẻ, giúp người mua hàng có những tầm nhìn về vô số phương pháp bày biện khác biệt. Hoặc cũng đều có thể lựa ngay bộ sản phẩm nếu yêu thích.

Dưới đây là 5 buồng tắm mẫu hiện giờ đang được bày trí tại Showroom 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội:

nơi tắm mẫu 1:
 


 

nơi tắm mẫu 2:
 


buồng tắm mẫu 3:
 


phòng tắm mẫu 4:


nơi tắm mẫu 5:
 


 


Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm SEABIG là đơn vị chức năng chuyên cung cấp thiết bị đến từ nhiều nhãn hiệu có tiếng trên thị trường như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... cao cấp, giá ưu đãi nhất. Đây cũng là nơi "vàng" được người sử dụng tại miền Bắc xếp vào list những vị trí mua thiết bị nhà tắm đáng mua nhất.

SEABIG vận động theo dạng đại lý nên thiết bị đặt vị trí mẫu rất nhiều chủng loại, sắp xếp khoa học, sạch sẽ và có Chính sách giá bán dưới mỗi thiết bị, tạo nên sự dễ chịu cho người mua hàng khi muốn chọn mua thiết bị đồng tình có mức giá thành thích hợp. Giờ xuất hiện lại rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày, hợp với nhiều đối tượng người dùng khách hàng.

Và còn quá nhiều lí do nữa khiến người mua hàng không thể bỏ lỡ trung tâm phân phối SEABIG khi có nhu cầu mua thiết bị nhà tắmXem cụ thể.

người sử dụng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan du lịch và tận nơi lựa những thiết bị vệ sinh ưng ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ, chia sẻ vui mừng liên hệ tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét