Hé lộ nguồn gốc của thiết bị vệ sinh Inax

Nguồn gốc của thiết bị vệ sinh Inax ở đâu? Thiết bị INAX được chế tạo tại VN hay sản phẩm ngoại có lẽ rằng đang là vấn đề trăn trở của khá nhiều quý khách hàng lúc bấy giờ.
Thiết bị vệ sinh Inax xuất xứ ở đâu

Thiết bị nhà tắm của hãng sản xuất Inax luôn được nhiều các chủ công trình xây dựng lớn nhỏ hay cư dân mua tạo được lòng tin sử dụng thiết bị với ưu điểm nổi bật: Bền - Đẹp - Sang trọng. Bây giờ rất nhiều gia đình ở VN yêu thích và hài lòng sử dụng dòng thiết bị phòng tắm INAX. 

Là 1 trong những hãng thiết bị phòng tắm đến từ nền kinh tế thị trường hiện đại và phát triển như xứ sở hoa anh đào, thiết bị vệ sinh  Inax ngay lập tức đã sở hữu được mọi ánh mắt của người tiêu dùng và càng ngày được phần đông người sử dụng trên khắp thế giới tín nhiệm và mua cho căn nhà thân yêu của mình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về nội thất phòng tắm Inax có nguồn gốc ở đâu? qua bài viết tiếp sau đây nhé!

Là 1 trong nhãn hiệu lớn của non sông “Mặt trời mọc”, đang rất được cung ứng thoáng rộng tại khắp thị trường VN nên rất được người sử dụng quan tâm về nguốn gốc và nơi sản xuất thiết bị. Với Inax, lúc mới vào nước ta thì tất cả mọi thiết bị vệ sinh Inax đều được sản phẩm nước ngoài trọn vẹn từ xứ sở hoa anh đào sang. Song:

  • Để mở rộng Thị trường, mở rộng quy mô sản xuất, đáp ứng nguồn cung ứng cho nhu cầu mua hàng tăng thêm cao của quý khách hàng tại nhiều nước trên thế giới.
  • Đồng thời tránh việc khi sản phẩm ngoại trọn vẹn từ xứ sở hoa anh đào sang nhiều nước như Việt Nam sẽ ảnh hưởng đánh thuế cao, dẫn tới việc tăng giá sản phẩm ảnh hưởng xấu tới lợi ích của người mua hàng.
Inax đã được mở thêm nhiều nhà máy ở những nước như Đất Nước Thái Lan, China, Hàn Quốc,… và tại Việt Nam. đến thời điểm này, khối hệ thống xí nghiệp của hãng sản xuất Inax với tổng số vốn góp vốn đầu tư lên đến hơn 180 triệu USD đã có tại khắp ba miền bắc bộ – Trung – Nam, cung cấp ra thị trường tiêu dùng đủ các sản phẩm như: bệt sứ vệ sinh Inax, voi hoa sen Inax, chậu rửa mặt Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, ,…
Nhà máy thiết bị vệ sinh Inax tại Đồng Nai

Nhà máy thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội
Nhà máy thiết bị vệ sinh Inax tại Đà Nẵng


Với sự ra đời nhà máy sản xuất tại nước ta, Inax đã đem lại cho người mua Việt nhiều lợi ích, giá thiết bị rẻ gấp không ít lần đối với trước. Giờ dù sản phẩm được sản xuất tại Nhật sang hay chế tạo tại VN thì việc hướng tới chất lượng tốt và nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng đều như nhau. Điều người mua cần tìm hiểu hiện nay chính là sản phẩm INAX cao cấp nên mua tại đâu?

Để mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ, giá ưu đãi nhất, quý khách hàng hãy đến với chúng tôi – Showroom Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG – member Silver thuộc tập đoàn lớn Lixil  tại số 391 Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính thức của Lixil, thiết bị Inax không những có nguồn gốc xuất xứ từ trong nước mà còn có hàng nhập khẩu, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua.
Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi tới một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng cực tốt.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét