Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T - sự lựa chọn lí tưởng cho ngày đông

Những ngày cận đông đã tới gần, nếu đang có nhu cầu mua vòi sen tắm, người tiêu dùng đừng bỏ qua sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T.

Dưới đây là những điều chứng tỏ sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T là 1 sự lựa chọn phù hợp cho ngày đông của mọi gia đình:

Hình ảnh vòi sen nhiệt độ Inax BFV-3413T



1/ Sen tắm Inax BFV-3413T sở hữu tính năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng
Ở vòi sen tắm nóng lạnh thông thường, người dùng sẽ phải tự điều chỉnh van nước khá lâu để có được nước nóng ở nhiệt độ mong muốn. Bởi thiết kế của van loại này là dạng xoay lại không được phân theo nấc, dễ trượt đi theo quán tính nếu người dùng không cẩn thận và khéo léo.

Tính năng của vòi sen tắm Inax BFV-3413T


Song ở sen nhiệt độ Inax lại khác. Van điều chỉnh nhiệt độ được phân theo từng mức chuẩn xác giúp việc điều chỉnh nhiệt độ nước nóng như ý muốn được nhanh chóng, hạn chế tối đa lực quán tính từ tay người tác động lên van khi điều khiển. Người dùng không phải mất thời gian tự điều chỉnh như van của các loại sen thường khác. Vì vậy sẽ nhanh có nước nóng để sử dụng hơn. Hạn chế bị lạnh do phải chờ đợi.

2/ Duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
Một ưu điểm nổi bật phải kể tới ở sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T đó là tính năng duy trì ổn định nhiệt độ nước trong suốt quá trình sử dụng, không bị tăng giảm thất thường như ở vòi sen thường.

3/ Bề mặt chống bỏng
Bề mặt sen tắm Inax BFV-3413T được thiết kế có khả năng chống bỏng, có nút chống bỏng và chốt an toàn chống bỏng. Khi cần điều chỉnh nhiệt độ nước trên 40 độ C, người dùng chỉ cần nhấn nút chống bỏng là được. Điều này để hết sức cần thiết để đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

4/ Độ bền cao.
BFV-3413T được chế tạo từ chất liệu đồng nguyên chất có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chất liệu này cũng có hàm lượng kim loại nặng ở chỉ số tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hình ảnh sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T


Bên ngoài sản phẩm được phủ Niken - Chrome có khả năng chống lại các tác nhân gây oxy hóa, chống gỉ sét và nấm mốc, giữ cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

>> Xem thêm video để có cái nhìn trực quan hơn:



5/ Thiết kế đẹp, thanh lịch
Để đánh giá 1 sản phẩm chất lượng tốt, bên cạnh những tính năng mà nó sở hữu thì không thể không nhắc tới vẻ đẹp bên ngoài. Sen nhiệt độ Inax BFV-3413T là 1 sản phẩm không chỉ sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt mà còn sở hữu 1 vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Đường nét thiết kế thanh lịch, tinh tế có thể làm mê hoặc bất kỳ người dùng nào.

Bên cạnh những điều trên, còn 1 lí do đặc biệt nữa, thôi thúc người tiêu dùng sở hữu ngay mẫu sen tắm Inax BFV-3413T ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Đó là: "Khi trở thành khách hàng của Silver Lixil SEABIG, bạn sẽ được chiết khấu lên tới 30% giá trị của sản phẩm". Xem chi tiết giá.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới với showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để sở hữu chiếc vòi sen tắm Inax chất lượng tốt với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp đầy đủ nhất.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tinh-nang-uu-viet-cua-mau-sen-tam-inax-bfv-3413t-sale-toi-30
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét