Lợi ích thiết bị vệ sinh Inax mang tới cho người sử dụng

Với chờ đợi của nhiều tiêu dùng trên nhân loại nói chung và người dùng tại Việt Nam kể riêng, người nào cũng mong đợi mua được các sản phẩm dọn dẹp và sắp xếp chất lượng và tiết kiệm nước hiệu quả. Hãy cùng SEABIG điểm qua những thiet bi ve sinh Inax giúp không phung phí nước hiệu xuất qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!

Tiêu chuẩn luôn được không ít người mua hàng mong muốn đó là thiết bị phòng vệ sinh phải tiết kiệm nước. Công nghệ sản xuất của mỗi hãng có sự khác nhau nên các sản phẩm đặt ra thị phần khả năng tiết kiệm nước của những hãng cũng trở thành khác biệt.
Điều khiến thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả

Inax là nhà sản xuất có từ rất lâu năm và được phần đông người việt nam truyền tai nhau lấy được lòng tin và sử dụng.  Nhờ sở hữu nhiều kỹ thuật và công nghệ tiên tiến tiết kiệm nước đến đột ngột thiết bị Inax càng ngày trở lên hot và không còn trối cãi được. Hãy cùng Seabig điểm qua các dòng thiết bị phòng vệ sinh Inax có chức năng không lãng phí nước và công nghệ tiên tiến ứng dụng trên những thiết bị này nhé.

1. Bồn cầu INAX, chậu rửa mặt INAX

2 sản phẩm này được gia công bằng chất liệu sứ chính hãng đang được bán rất chạy bởi mua về công dụng kiệm ước nước.

a. Ban cau Inax

Bon cau Inax đang là thiết bị nhà tắm cháy khách tiên phong hàng đầu lúc này tại cơ sở 391 Đường Nguyễn Xiển, bởi mua về kiểu dáng đẹp, tiện dụng không phung phí nước mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Điều khiến thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả 01

Cùng điểm sang 1 vài công nghệ áp dụng trên toilet nay giúp không lãng phí nước tới 45%
  • + Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD
  • + Công nghệ tiên tiến kiệm ước nước ECO-X
  • + Công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC
  • + Công nghệ tiên tiến không phung phí nước ECO 4.5
>> Click tại đây để hướng đến cụ thể hơn về những công nghệ tiên tiến này.

b. Chau rua mat Inax

Cùng là thiết bị sứ dọn dẹp và sắp xếp Inax, chau rua Inax cũng được ứng dụng các công nghệ sứ lợi thế AQUA CERAMIC, PROGUARD giúp bề mặt chậu chống lại các vết bẩn bám dính. Nhờ điều đó mà mặt phẳng thiết bị luôn tinh khiết, đơn giản hóa dọn dẹp.

2. SEN VÒI INAX

a. Voi chau rua mat Inax

Vòi chậu rửa mặt Inax tuy không tiêu hao nước như sản phẩm toilet nhưng cũng khá đáng chú ý. Nhờ ứng dụng công nghệ ECOHANDLE giúp người dùng giảm bớt đi gánh nặng về khoản tiền chi trả cho từng tháng.

Vòi cảm ứng tự động điều chỉnh lượng nước khi mắt cảm biến phân biệt có người mua giúp việc sử dụng nước được thích hợp hơn.
Điều khiến thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả 2

b. Voi sen Inax


Sen tắm Inax áp dụng công nghệ tiên tiến ECOFUL SHOWER ở tay sen nhằm giúp không hẳn lãng phí rất nhiều nước. Lượng nước khi dùng hoàn toàn có thể không phung phí được tới 35%, cùng theo đó tiết kiệm năng lượng 1 cách tối đa trong tiến trình sử dụng. đồng thời nhờ kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt gió bên phía trong, tia nước được hòa trộn với khí tạo ra những hạt nước to hơn, đem về cảm hứng sảng khoái cho người tiêu dùng.

>> Khám phá ngay: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-thoi-diem-cuoi-nam-giam-tu-30-50

Để hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm thiết bị vê sinh Inax cao cấp siêu tiết kiệm nước này. anh chị em hãy đến với SEABIG ở khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội hoặc gọi tới số Hotline: 0966 814 388 or tổng đài bán đồ: 1900 636 798 được chia sẻ kỹ hơn về những thiết bị cũng giống như đưa vào công nghệ mà thiết bị mang về cho người.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét