Top vòi sen tắm Inax HOT nhất, được mua nhiều nhất năm 2018

Voi sen Inax là một trong những sản phẩm không quá mới với người tiêu dùng lúc bấy giờ, chiếm trọn được lòng tin của mọi khách hàng bởi tốt và vẻ đẹp tinh tế. Hãy cùng SEABIG điểm lại 4 mẫu vòi hoa sen Inax có sức tiêu thụ vượt trội nhất trong những năm 2018 này nhé!
Sen tắm Inax bán chạy nhất

Inax là Brand Name nổi tiếng nổi loạn tại thị phần Việt Nam trong những năm qua. Những mặt hàng được thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên sẽ góp thêm phần tạo nên một khoảng không tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho gia đình của bạn

1. Vòi sen Inax BFV-1103S-4C

Vòi sen Inax BFV-1103S-4C dùng cho công nghệ của Nhật Bản tạo cho cho khoảng không phòng tắm thêm tính thẩm mỹ và đem lại những dùng thử tuyệt hảo thuận lợi và giúp căn nơi tắm có thể trở nên tân tiến và quý phái hơn nhất nhiều.
Sen tắm Inax bán chạy nhất 01

Sản phẩm được mạ lớp Nickel Chrome, thân van được làm bằng đồng đúc thau, với mẫu mã hiện đại đẳng cấp đã tin dùng được mọi người mua hàng kể cả những khách hàng giận dữ nhất.

>> Xem báo giá

2. Voi hoa sen Inax BFV-1203S-4C


Sen tắm Inax bán chạy nhất 02
Vòi hoa sen Inax BFV-1203S-4C được thiết kế phong cách, bát sen 4 chế độ mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả những người dùng, lớp mạ bền vững với thời hạn, mẫu mã thiết kế hợp với mọi gia đình. Ngoài ra thiết bị còn được chứng nhận sử dụng lâu dài về tiêu chuẩn nước ngoài về cai quản tốt ISO-9001 & tiêu chuẩn quốc tế về cai trị môi trường xung quanh ISO-14001.

>> Xem báo giá

3. Voi hoa sen Inax BFV-1003S-2C

Sen tắm Inax bán chạy nhất 03

Sen tam BFV-1003S-2C là sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh giá rẻ của INAX, với kiểu dáng thiết kế phong cách, tinh tế và sắc sảo luôn phù hợp với mọi khoảng trống nhà tắm. Tiện dụng ưu thế là lực tải nước mạnh và dòng chảu rất êm ái giúp người mua hàng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn được đưa vào công nghệ, với những chức năng nổi trội, luôn tiện ích và mang về đậm cá tính riêng cho bạn

Tay sen massage 2 chế độ, mang về Dùng thử hấp dẫn và những tích tắc thư giãn giải trí dễ chịu nhất.

>> Xem báo giá

4. Vòi hoa sen Inax BFV-3413T-4C

Sen tắm Inax bán chạy nhất 04 
Vòi hoa sen Inax BFV-3413T-4C giúp thư giãn giải trí với dòng chảy nước nóng lạnh êm ái, tiện lợi bất thần cho người tiêu dùng. Dòng voi hoa sen giá rẻ đem về nhiều công dụng an toàn, hiện giờ đang là xu hướng sử dụng năm 2018.

>> Xem báo giá

Thiết bị thuộc nhóm vòi hoa sen nhiệt độ sở hữu nhiều công dụng ưu việt hơn đối với voi hoa sen thường. Có thể kể tới:
+ kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ nước mau lẹ
+ Duy trì không thay đổi độ ẩm của nước trong quãng các bước sử dụng
+ không phung phí nước
+ Chống bỏng

>> Xem chi tiết hơn về công dụng của sản phẩm này tại đây

Trên là những mẫu vòi vòi sen Inax bán chạy nhất 2018 bởi các chức năng, an toàn và tin cậy, Tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Showroom SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – thủ đô Hà Nội cung cấp các thiet bi nha tam Inax cao cấp, chất lượng cao và đã được kiểm tra hà khắc trước khi đến với quý khách hàng. chúng ta cũng có thể trực tiếp lựa chọn các nhiều dòng sản phẩm thuộc bàn cầu Inax, chậu rửa Inax,… Hoặc gọi tới 0966 814 388 để nhận được tư vấn.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét